Nâng cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được quy định như thế nào?
Nâng cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được hướng dẫn tại Điều 7 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, theo đó:
1. Trước ngày 31 tháng 12 hàng năm, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và trình Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch nâng cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương từ mức độ 3 lên mức độ 4 (sau đây gọi tắt là Kế hoạch) thực hiện trong năm sau.
2. Kế hoạch bao gồm các nội dung chủ yếu sau:
a) Tên thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 3 lên mức độ 4;
b) Tên văn bản quy phạm pháp luật có quy định thủ tục hành chính đề xuất nâng cấp dịch vụ công trực tuyến;
c) Thời gian nâng cấp đối với mỗi dịch vụ công trực tuyến;
d) Đơn vị chủ trì thực hiện dịch vụ công trực tuyến;
đ) Các nội dung cần thiết khác.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về nâng cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật