Chính sách đối với người mua doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trả tiền ngay được quy định như thế nào?

Chính sách đối với người mua doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trả tiền ngay được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Chính sách đối với người mua doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trả tiền ngay được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Phương Ngọc (ngoc*****@gmail.com)

Chính sách đối với người mua doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trả tiền ngay được quy định tại Điều 33 Nghị định 128/2014/NĐ-CP về bán, giao và chuyển giao doanh nghiệp 100% vốn nhà nước như sau:

Nếu người mua doanh nghiệp, bộ phận doanh nghiệp trả tiền một lần ngay sau khi mua thì được giảm giá tối đa là 5% giá bán không bao gồm giá trị quyền sử dụng đất nhưng không vượt quá số vốn chủ sở hữu hiện có tại doanh nghiệp, bộ phận doanh nghiệp.

Trên đây là quy định về Chính sách đối với người mua doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trả tiền ngay. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 128/2014/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào