Thẩm quyền lập, phê duyệt quy hoạch nuôi, chế biến cá Tra thuộc về cơ quan nào?

Thẩm quyền lập, phê duyệt quy hoạch nuôi, chế biến cá Tra thuộc về cơ quan nào? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi hiện đang có nhu cầu thành lập một doanh nghiệp nuôi và chế biến cá tra nên tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Thẩm quyền lập, phê duyệt quy hoạch nuôi, chế biến cá Tra thuộc về cơ quan nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Anh Đào (Dao_nguyen***@gmail.com)

Thẩm quyền lập, phê duyệt quy hoạch nuôi, chế biến cá Tra được quy định tại Khoản 3 Điều 3 Nghị định 36/2014/NĐ-CP về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá Tra như sau:

a) Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành và các địa phương lập, phê duyệt Quy hoạch tổng thể nuôi, chế biến cá Tra;

b) Căn cứ vào Quy hoạch tổng thể nuôi, chế biến cá Tra được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức rà soát, lập, phê duyệt quy hoạch chi tiết nuôi, chế biến cá Tra tại địa phương.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thẩm quyền lập, phê duyệt quy hoạch nuôi, chế biến cá Tra. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 36/2014/NĐ-CP.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào