Mức thưởng và chứng nhận Giải thưởng đề tài tham gia xét Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được quy định như thế nào?

Bạn đọc Trần Thị Quỳnh, địa chỉ mail quynh_tran_09****@gmail.com hỏi: Mức thưởng và chứng nhận Giải thưởng đề tài tham gia xét Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em hiện đang là sinh viên tại một trường đại học trong thành phố. Em rất thích và cũng mong muốn thực hiện một Đề tài nghiên cứu khoa học Sinh viên. Em có nghiên cứu về vấn đề này nhưng còn một số điều chưa rõ nêu trên. Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp em. Em xin cảm ơn. Trân trọng!

Mức thưởng và chứng nhận Giải thưởng đề tài tham gia xét Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được hướng dẫn tại Điều 20 Quy chế xét tặng Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ban hành kèm theo Thông tư 18/2016/TT-BGDĐT, theo đó:

1. Định mức thưởng tối thiểu:

a) Giải nhất: 5.000.000 đ / đề tài (năm triệu đồng / đề tài);

b) Giải nhì: 3.000.000 đ / đề tài (ba triệu đồng / đề tài);

c) Giải ba: 2.000.000 đ / đề tài (hai triệu đồng / đề tài);

d) Giải khuyến khích: 1.000.000 (một triệu đồng / đề tài);

đ) Người hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài đạt giải nhất: 2.000.000 đ / đề tài (hai triệu đồng / đề tài).

2. Chứng nhận Giải thưởng:

a) Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận cho sinh viên và người hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài đạt Giải thưởng.

b) Giấy chứng nhận chỉ được cấp 01 lần. Đối với các trường hợp sinh viên hoặc người hướng dẫn để thất lạc giấy chứng nhận, Bộ Giáo dục và Đào tạo xác nhận kết quả Giải thưởng theo đơn đề nghị của sinh viên hoặc người hướng dẫn và công văn của cơ sở giáo dục đại học.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về mức thưởng và chứng nhận Giải thưởng đề tài tham gia xét Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học, được quy định tại Quy chế xét tặng Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ban hành kèm theo Thông tư 18/2016/TT-BGDĐT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sinh viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào