Tính hợp lệ của hồ sơ Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được quy định như thế nào?

Em tên là Trần Nguyễn Phương Lý, SĐT: 01698***, em muốn hỏi: Tính hợp lệ của hồ sơ Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em hiện đang là sinh viên tại một trường đại học trong thành phố. Em rất thích và cũng mong muốn thực hiện một Đề tài nghiên cứu khoa học Sinh viên. Em có nghiên cứu về vấn đề này nhưng còn một số điều chưa rõ nêu trên. Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp em. Em xin cảm ơn. Trân trọng!

Tính hợp lệ của hồ sơ Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được hướng dẫn tại Điều 11 Quy chế xét tặng Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ban hành kèm theo Thông tư 18/2016/TT-BGDĐT.

Theo đó, Hồ sơ Giải thưởng hợp lệ phải đáp ứng đủ 04 điều kiện sau:

1. Có đầy đủ hồ sơ theo quy định tại Điều 8 của Quy chế này.

2. Không ghi thông tin về sinh viên thực hiện, người hướng dẫn, tên cơ sở giáo dục đại học trong báo cáo tổng kết đề tài và các tài liệu khoa học liên quan (nếu có). Trong trường hợp đặc biệt, tên cơ sở giáo dục đại học là một phần trong tên đề tài và nội dung nghiên cứu, hồ sơ được coi là hợp lệ.

3. Gửi hồ sơ Giải thưởng đúng thời hạn quy định. Ngày chứng thực nhận hồ sơ là ngày ghi ở dấu của bưu điện (trường hợp gửi qua bưu điện) hoặc dấu đến của cơ sở giáo dục đại học được giao tổ chức tiếp nhận hồ sơ (trường hợp nộp trực tiếp).

4. Đảm bảo các yêu cầu đối với đề tài tham gia xét Giải thưởng theo quy định tại Điều 3 và khoản 3 Điều 1 của Quy chế này.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về tính hợp lệ của hồ sơ Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học, được quy định tại Quy chế xét tặng Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ban hành kèm theo Thông tư 18/2016/TT-BGDĐT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sinh viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào