Chuyên ngành được dự tuyển giáo viên Giáo dục công dân​

Mình có vấn đề thắc mắc xin nhờ ban biên tập Web liên hệ với Ban ngành có liên quan hỏi giúp mình với. Mình có nộp hồ sơ thi tuyển viên chức giáo dục của TP.Hà Nội năm 2015 tại huyện Ba Vì nhưng không được tiếp nhận, bộ phận tiếp nhận có giải thích bằng Sư phạm Giáo dục chính trị của mình không nộp được vào vị trí gv THCS môn Giáo dục công dân. Mình không hiểu, chuyên ngành Sư phạm giáo dục chính trị mình được học trong trường Đại học là để dạy môn Giáo dục công dân. Mình có hỏi Sở Nội vụ nhưng không thấy phản hồi lại. Rất mong ban biên tập tìm hiểu thông tin và trả lời giúp mình với. Cảm ơn ban biên tập! Người hỏi: Tuyết ( 14:53 01/09/2015)

Tại Khoản c, Điều 2, Mục II, Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết định số 3446/QĐ-UBND ngày 23/7/2015  về việc phê duyệt chỉ tiêu và ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập thuộc UBND quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội năm 2015 đã quy định:
c) Thí sinh dự tuyển ngạch giáo viên trung học cơ sở xếp mã ngạch 15a.202 phải tốt nghiệp hệ chính quy các trường công lập, trong đó:
- Giáo viên trung học cơ sở tốt nghiệp cao đẳng sư phạm trở lên có ngành đào tạo phù hợp theo chỉ tiêu cụ thể của từng trường học; thí sinh tốt nghiệp hệ chính quy các trường công lập không thuộc ngành sư phạm ngoài việc có ngành đào tạo phù hợp với chỉ tiêu của trường đăng ký dự tuyển phải có thêm chứng chỉ sư phạm.
Theo Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết định số 3446/QĐ-UBND thì Chỉ tiêu tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm 2015-Huyện Ba Vì, khối THCS ngành Giáo dục công dân là:
Trường Cấm Lĩnh: 01 Chỉ tiêu bộ môn Giáo dục công dân
Trường Yên Bài B: 01 Chỉ tiêu bộ môn Giáo dục công dân.
 
Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ đến Phòng Đào tạo, bồi dưỡng, tuyển dụng- Sở Nội vụ Hà Nội.
Địa chỉ: 18B, Lê Thánh Tông, Hà Nội
Số điện thoại: 04 3.734.75.71.
Website: http://sonoivu.hanoi.gov.vn

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào