Phân loại địa bàn phòng không nhân dân là gì?

Phân loại địa bàn phòng không nhân dân là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang là sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, tôi có nghe về phòng không nhân dân, và tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Phân loại địa bàn phòng không nhân dân là gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Minh Tiến (tien_minh***@gmail.com)

Phân loại địa bàn phòng không nhân dân được quy định tại Điều 12 Nghị định 74/2015/NĐ-CP về phòng không nhân dân như sau:

1. Địa bàn trọng điểm phòng không nhân dân được xác định là các huyện, quận, thành phố trực thuộc cấp tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh, những nơi có các mục tiêu trọng điểm của tỉnh.

2. Địa bàn ngoài trọng điểm phòng không nhân dân là các huyện, quận, thành phố trực thuộc cấp tỉnh không nằm trong quy định tại Khoản 1 Điều này.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về phân loại địa bàn phòng không nhân dân. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 74/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào