Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào?

Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Minh Tuấn (tuan***@gmail.com)

Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập được quy định tại Điều 24 Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập như sau:

1. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc xác minh, người xác minh phải có báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập gửi người ban hành quyết định xác minh.

2. Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập phải có các nội dung sau:

a) Nội dung xác minh, hoạt động xác minh đã được tiến hành và kết quả xác minh;

b) Nhận xét của người xác minh về việc kê khai tài sản, thu nhập;

c) Kiến nghị việc xử lý đối với Người có nghĩa vụ kê khai không trung thực.

Trên đây là quy định về Báo cáo kết quả xác minh tài sản, thu nhập. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xác minh tài sản

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào