Biên bản làm việc xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào?

Biên bản làm việc xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Biên bản làm việc xác minh tài sản, thu nhập được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thu Hòa (hoa*****@gmail.com)

Biên bản làm việc xác minh tài sản, thu nhập được quy định tại Điều 23 Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập như sau:

1. Các buổi làm việc giữa, người xác minh với người được xác minh, giữa người xác minh với cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan phải được lập biên bản.

2. Biên bản làm việc phải có các nội dung sau:

a) Thời gian, địa điểm làm việc;

b) Thành phần tham gia;

c) Nội dung làm việc;

d) Nội dung được thống nhất tại buổi làm việc;

đ) Ý kiến bảo lưu (nếu có).

Trên đây là quy định về Biên bản làm việc xác minh tài sản, thu nhập. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xác minh tài sản

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào