Khoảng cách an toàn và tiêu chuẩn rủi ro trong tiêu chuẩn an toàn công trình dầu khí trên đất liền được quy định như thế nào?

Khoảng cách an toàn và tiêu chuẩn rủi ro trong tiêu chuẩn an toàn công trình dầu khí trên đất liền được quy định như thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Tôi có một vài vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực pháp lý trong lĩnh vực dầu khí mong được các anh chị hỗ trợ giải đáp. Quý anh chị cho tôi hỏi: Khoảng cách an toàn và tiêu chuẩn rủi ro trong tiêu chuẩn an toàn công trình dầu khí trên đất liền được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Điều 3, Điều 4 Nghị định 13/2011/NĐ-CP thì khoảng cách an toàn và tiêu chuẩn rủi ro trong tiêu chuẩn an toàn công trình dầu khí trên đất liền được quy định như sau:

- Khoảng cách an toàn

Tổ chức, cá nhân được xác định khoảng cách an toàn nhỏ nhất cho phép trên hình chiếu bằng hoặc hình chiếu đứng, tính từ mép ngoài cùng của công trình dầu khí đến điểm gần nhất của đối tượng tiếp giáp để đảm bảo an toàn cho công trình dầu khí.

- Tiêu chuẩn rủi ro

Tổ chức, cá nhân được sử dụng tiêu chuẩn rủi ro để phân tích, đánh giá rủi ro tổng thể trong giai đoạn thiết kế nguyên lý, thiết kế kỹ thuật, xây dựng, lắp đặt thiết bị và quá trình vận hành, hoán cải, tháo dỡ, hủy bỏ công trình.

Khoảng cách an toàn và tiêu chuẩn rủi ro trong tiêu chuẩn an toàn công trình dầu khí trên đất liền được quy định tại Nghị định 13/2011/NĐ-CP an toàn công trình dầu khí trên đất liền.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào