Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức được định nghĩa như thế nào?

Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức được định nghĩa như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang là cán bộ nhà nước. Tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thu Hà (thuha*****@gmail.com)

Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức được định nghĩa tại Khoản 1 Điều 3 Nghị định 158/2007/NĐ-CP quy định danh mục các vị trí công tác và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức và được sửa đổi bởi Khoản 2 Điều 1 Nghị định 150/2013/NĐ-CP như sau:

“Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác” là việc người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền quyết định điều động, bố trí, phân công lại vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức có đủ thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác tại các vị trí trong các lĩnh vực, ngành, nghề quy định tại Nghị định này.

Trên đây là quy định về Định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 158/2007/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào