Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được quy định như thế nào?

Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang công tác cho một đơn vị kinh doanh xăng đầu. Đang có một thắc mắc liên quan đến công việc, mong anh chị giải đáp. Các anh chị cho tôi hỏi: Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị! Tôi xin chân thành cảm ơn.

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 43/2015/TT-BCT thì tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được quy định như sau:

1. Hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế là hiệu số của tổng lượng các thành phần pha chế đầu vào trừ đi lượng thành phẩm xăng dầu đầu ra.

2. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được tính bằng phần trăm (%) của lượng xăng dầu hao hụt so với tổng lượng các thành phần pha chế đầu vào. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế quy định tại Phụ lục 5 Thông tư này.

Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế được quy định tại Điều 9 Thông tư 43/2015/TT-BCT quy định tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào