Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin gì cho Cổng thông tin một cửa quốc gia?

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin gì cho Cổng thông tin một cửa quốc gia? Chào các anh chị Thư Ký Luật! Em sau khi tìm hiểu những gi định mới về cơ chế một cửa quốc gia thì có vài điểm chưa được rõ, mong được các anh chị giải đáp giúp. Các anh chị cho em hỏi: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin gì cho Cổng thông tin một cửa quốc gia? Mong anh chị giải đáp giúp em. Em xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư liên tịch 178/2015/TTLT-BTC-BNNPTNT-BTNMT-BYT thì Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp cho Cổng thông tin một cửa quốc gia thông tin sau:

a) Các chứng từ điện tử đối với thủ tục hành chính của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định tại khoản 2 Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư này;

b) Kết quả xử lý khác của cơ quan xử lý thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với thủ tục hành chính.

c) Thông tin liên quan tới hàng hóa đã được cấp phép hoặc từ chối cấp phép theo yêu cầu của các Bộ.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp cho Cổng thông tin một cửa quốc gia thông tin được quy định tại Khoản 2 Điều 22 Thông tư liên tịch 178/2015/TTLT-BTC-BNNPTNT-BTNMT-BYT hướng dẫn thực hiện cơ chế một cưa quốc gia.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào