Đối tượng dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?

Đối tượng dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi có vấn đề muốn hỏi như sau: Tôi tên là Hoàng Anh Thư, SĐT: 098***. Hiện tôi đang là công chức, nay tôi muốn dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước. Tôi chưa có điều kiện để nghiên cứu rõ lăm về quy định thi cử. Cho tôi hỏi: Đối tượng dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định, hướng dẫn cụ thể? Tôi cảm ơn!

Đối tượng dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán nhà nước được hướng dẫn tại Điều 5 Quy chế thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1894/QĐ-KTNN, bao gồm:

1. Người dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán viên nhà nước là công chức của Kiểm toán nhà nước có đủ các điều kiện dự thi quy định tại Điều 6 (Điều kiện dự thi) Quy chế này.

2. Các đối tượng khác do Tổng Kiểm toán nhà nước quyết định.

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật  về đối tượng dự thi cấp Chứng chỉ Kiểm toán nhà nước, được quy định tại Quyết định 1894/QĐ-KTNN. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào