Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao

Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao được quy định như thế nào? Và ở văn bản nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Trần Anh Khoa (email: khoa***@gmail.com, sđt: 09485*****). Tôi hiện đang làm việc tại Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau và muốn biết về trách nhiệm của mình trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao ra sao. Xin Ban biên tập tư vấn giúp, chân thành cảm ơn.

Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao đã được quy định cụ thể tại Điều 26 Nghị định 25/2014/NĐ-CP về phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao.

Theo đó, Ủy ban nhân dân các cấp có trách nhiệm:

1. Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan trực thuộc tổ chức thực hiện việc phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

2. Phối hợp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền triển khai và đôn đốc thực hiện các chính sách, đường lối, chiến lược, kế hoạch phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao.

3. Cân đối, phân bổ kinh phí địa phương cho công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp trong phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 25/2014/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tội phạm

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào