Nội dung giám sát của nhà đầu tư và cơ quan nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng dự án theo hình thức đối tác công tư được quy định như thế nào?

Nội dung giám sát của nhà đầu tư và cơ quan nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng dự án theo hình thức đối tác công tư được quy định như thế nào? Xin chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang làm việc tại một cơ quan nhà nước. Sắp tới công ty tôi sẽ tiến hành một số dự án đầu tư vậy nên tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập tư vấn giúp đỡ. Nội dung giám sát của cơ quan được giao chuẩn bị đầu tư dự án theo hình thức đối tác công tư quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Thái Hiền (hien****@gmail.com)

Nội dung giám sát của nhà đầu tư và cơ quan nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng dự án theo hình thức đối tác công tư được quy định tại Điều 28 Nghị định 84/2015/NĐ-CP về giám sát và đánh giá đầu tư như sau:

1. Nhà đầu tư tự tổ chức thực hiện theo dõi, kiểm tra và báo cáo về tình hình thực hiện Hợp đồng dự án;

2. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng dự án tự tổ chức thực hiện theo dõi, kiểm tra và báo cáo nội dung sau:

a) Việc lựa chọn nhà đầu tư; đàm phán, ký kết Hợp đồng dự án và đăng ký đầu tư;

b) Tình hình thực hiện Hợp đồng dự án;

c) Nội dung khác theo quy định tại Điều 14 Nghị định 84/2015/NĐ-CP.

Trên đây là quy định về Nội dung giám sát của nhà đầu tư và cơ quan nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng dự án theo hình thức đối tác công tư. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 84/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhà đầu tư

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào