Thủ tục hải quan tại cửa khẩu đường bộ đối với ô tô mang biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu

Thủ tục hải quan tại cửa khẩu đường bộ đối với ô tô mang biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu được quy định như thế nào? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Tôi đang làm đề tài nghiên cứu về lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu. Có một thắc mắc pháp lý mong được các anh chị giải đáp giúp. Anh chị cho tôi hỏi: Thủ tục hải quan tại cửa khẩu đường bộ đối với ô tô mang biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự giải đáp từ phía các anh chị. Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 42/2015/TT-BTC thì thủ tục hải quan tại cửa khẩu đường bộ đối với ô tô mang biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu được quy định như sau:

a) Ô tô biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu vào nội địa phải làm thủ tục hải quan tạm nhập - tái xuất theo quy định;

b) Ô tô biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu nếu được cấp giấy phép liên vận ra nước ngoài phải làm thủ tục tạm xuất - tái nhập theo quy định.

Thủ tục hải quan tại cửa khẩu đường bộ đối với ô tô mang biển kiểm soát riêng của khu kinh tế cửa khẩu được quy định tại Khoản 4 Điều 34 Thông tư 42/2015/TT-BTC quy định về thủ tục hải quan đối với phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Địa điểm làm thủ tục hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào