Giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị

Giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị được quy định như thế nào? Và căn cứ pháp lý ở đâu? Em tên là Lê Hoàng Vy (vy***@gmail.com, sdt: 098364****), hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Sài Gòn. Em đang có một vấn đề thắc mắc rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập: việc giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Việc giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị đã được quy định cụ thể tại Điều 70 Luật Quy hoạch đô thị 2009.

Theo đó, việc giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị được quy định như sau:

1. Cơ quan quản lý quy hoạch đô thị có trách nhiệm giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng cho các chủ đầu tư khi có yêu cầu.

2. Địa điểm được giới thiệu để đầu tư xây dựng phải bảo đảm tuân thủ đúng quy hoạch đô thị, phù hợp với quy mô, tính chất đầu tư, tiết kiệm đất đô thị; không làm ảnh hưởng đến sự phát triển và môi trường của đô thị.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về vệic giới thiệu địa điểm đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Quy hoạch đô thị 2009.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quy hoạch đô thị

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào