Chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ

Chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Tánh, đang sinh sống ở An Giang, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi chế độ làm việc cảu cơ quan thuộc Chính phủ để quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Minh Tánh_093**)

Chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ được quy định tại Điều 7 Nghị định 10/2016/NĐ-CP quy định về cơ quan thuộc Chính phủ, theo đó, cơ cấu tổ chức được quy định như sau:

Cơ quan thuộc Chính phủ làm việc theo chế độ thủ trưởng.

Người đứng đầu cơ quan thuộc Chính phủ ban hành quy chế làm việc, chế độ thông tin, báo cáo của cơ quan và chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện quy chế đó.

Trên đây là quy định về chế độ làm việc của cơ quan thuộc Chính phủ. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 10/2016/NĐ-CP quy định về cơ quan thuộc Chính phủ.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ quan thuộc chính phủ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào