Biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh

Biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Sang, đang sinh sống ở Hà Tĩnh, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh được quy định thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Hữu Sang_091**)

Biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh được quy định tại Điều 5 Nghị định 48/2016/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế của Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, theo đó:

Biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh được giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động do Hội đồng nhân dân cấp tỉnh quyết định và Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao trong tổng biên chế công chức của địa phương được cơ quan có thẩm quyền giao.

Trên đây là quy định về biên chế công chức của Văn phòng Hội đồng nhân dân cấp tỉnh. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 48/2016/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế của Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Biên chế công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào