Chi phí thuê thiết bị của đơn vị hành chính sự nghiệp

Công ty tôi ký hợp đồng với 1 đơn vị hành chính sự nghiệp A, sử dụng tiền từ nguồn ngân sách để thực hiện đào tạo cho đơn vị A. Để mở lớp, chúng tôi phải ký hợp đồng thuê thiết bị của đơn vị hành chính sự nghiệp B số tiền 30tr. Chúng tôi chuyển khoản cho B. (B không cấp hóa đơn). Chúng tôi dùng chứng từ thanh toán qua ngân hàng, hợp đồng này để hạch toán vào chi phí có phù hợp hay không Người hỏi: Phạm Thị Chuyền ( 11:50 11/12/2015)

Về vấn đề này, đề nghị bạn tham khảo Khoản 1 – Điều 6 Thông tư số 78/2014/TT-BTC của Bộ Tài chính: Hướng dẫn thi hành Nghị định số 218/2013/NĐ-CP ngày 26/12/2013 của Chính phủ quy định và hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp 
 
"Khoản chi nếu có hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ từng lần có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt."
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, đề nghị bạn liên hệ đến đường dây nóng của Cục Thuế Hà Nội.
Địa chỉ: 187 Giảng Võ- Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04.35123636

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đơn vị hành chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào