Quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo
Quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo được quy định tại Điều 14 Nghị định 90/2008/NĐ-CP về việc chống thư rác, theo đó:
1. Mọi tin nhắn quảng cáo đều phải gắn nhãn.
2. Nhãn được đặt ở vị trí đầu tiên trong phần nội dung tin nhắn.
3. Nhãn có dạng như sau:
a) [QC] hoặc [ADV] đối với tin nhắn được gửi từ người quảng cáo;
b) [Mã số quản lý] đối với tin nhắn được gửi từ nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo (được sửa đổi bởi Khoản 6 Điều 1 Nghị định 77/2012/NĐ-CP)
c) Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng các ký tự đặc biệt khác thay thế ký tự “[” ,“]” trong nhãn (được bổ sung bởi Khoản 6 Điều 1 Nghị định 77/2012/NĐ-CP)
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về quy định về việc gắn nhãn tin nhắn quảng cáo, được quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật