Gắn nhãn thư điện tử quảng cáo được quy định như thế nào?
Gắn nhãn thư điện tử quảng cáo được quy định tại Điều 10 Nghị định 90/2008/NĐ-CP về việc chống thư rác, theo đó:
1. Mọi thư điện tử quảng cáo đều phải gắn nhãn.
2. Nhãn được đặt ở vị trí đầu tiên trong phần chủ đề.
3. Nhãn có dạng như sau:
a) [QC] hoặc [ADV] đối với thư điện tử được gửi từ người quảng cáo;
b) [QC Mã số quản lý] hoặc [ADV Mã số quản lý] đối với thư điện tử được gửi từ nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo. Mã số quản lý được định nghĩa theo khoản 14 Điều 3 Nghị định này.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về gắn nhãn thư điện tử quảng cáo, được quy định tại Nghị định 90/2008/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật