Quy cách mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được quy định thế nào?

Quy cách mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được quy định thế nào? Chào quý anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Tôi đang có công việc cần tìm hiểu những vấn đề pháp lý trong việc thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển. Tôi có vài thắc mắc mong được giải đáp. Quý anh chị cho tôi hỏi: Quy cách mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được quy định thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị.

Theo quy định hiện hành tại Thông tư Thông tư 29/2016/TT-BTNMT thì quy cách mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được quy định như sau:

1. Mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được làm bằng bê tông mác 300, cốt thép, đảm bảo độ bền vững, dễ nhận biết.

2. Mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển bao gồm phần đế mốc và thân mốc; mặt mốc được gắn tim sứ hoặc tim sắt, có khắc chìm số hiệu mốc; thân mốc khắc chìm dòng ghi chú “MỐC GIỚI HLBVBB”.

3. Kích thước mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển quy định tại Phụ lục 05 ban hành kèm theo Thông tư 29/2016/TT-BTNMT.

4. Số hiệu mốc bao gồm phần viết tắt theo địa danh hành chính và số thứ tự của mốc giới được ghi trên mặt mốc theo quy định tại Phụ lục 05 ban hành kèm theo Thông tư 29/2016/TT-BTNMT, bảo đảm trong một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có biển không có số hiệu mốc trùng nhau.

Quy cách mốc giới hành lang bảo vệ bờ biển được quy định được quy định tại Điều 29 Thông tư 29/2016/TT-BTNMT quy định kỹ thuật thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào