Sửa đổi, bổ sung, đăng ký lại website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
Việc sửa đổi, bổ sung, đăng ký lại website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử đã được quy định cụ thể tại Khoản 1, Khoản 2 Điều 56 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử.
Theo đó, việc sửa đổi, bổ sung, đăng ký lại website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được quy định như sau:
1. Thương nhân, tổ chức thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử phải thông báo sửa đổi, bổ sung thông tin đăng ký khi có một trong những thay đổi sau:
a) Thay đổi tên thương nhân, tổ chức;
b) Thay đổi người đại diện thương nhân, người chịu trách nhiệm đối với website cung cấp dịch vụ;
c) Thay đổi địa chỉ trụ sở giao dịch hoặc thông tin liên hệ;
d) Thay đổi tên miền;
đ) Thay đổi quy chế và điều kiện giao dịch trên website cung cấp dịch vụ;
e) Thay đổi các điều khoản của hợp đồng cung cấp dịch vụ;
g) Thay đổi hoặc bổ sung dịch vụ cung cấp trên website;
e) Các thay đổi khác do Bộ Công Thương quy định.
2. Thương nhân, tổ chức khi nhận chuyển nhượng website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử phải tiến hành đăng ký lại theo quy định tại Điều 55 Nghị định này.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc sửa đổi, bổ sung, đăng ký lại website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật