Chính sách đào tạo, bồi dưỡng của chiến sĩ Công an nhân dân được quy định như thế nào?

Chính sách đào tạo, bồi dưỡng của chiến sĩ Công an nhân dân được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Sang, đang sinh sống ở Tiền Giang, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi chính sách đào tạo, bồi dưỡng của chiến sĩ Công an nhân dân được quy định thế nào?Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Sang_091**)

Chính sách đào tạo, bồi dưỡng của chiến sĩ Công an nhân dân được quy định tại Điều 35 Luật Công an nhân dân 2014, theo đó, chính sách đào tạo, bồi dưỡng sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân được quy định như sau:

1. Sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân được đào tạo, bồi dưỡng về chính trị, pháp luật, chuyên môn, nghiệp vụ và kiến thức cần thiết khác phù hợp với nhiệm vụ được giao; được Nhà nước khuyến khích và tạo điều kiện phát triển tài năng để phục vụ Công an nhân dân.

2. Nhà nước có chính sách ưu tiên đào tạo, bồi dưỡng sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân là người dân tộc thiểu số.

Trên đây là quy định về chính sách đào tạo, bồi dưỡng của chiến sĩ Công an nhân dân. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Công an nhân dân 2014.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chiến sĩ Công an nhân dân

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào