Những việc sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân không được làm

Những việc nào sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân không được làm? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Minh, đang sinh sống ở Tiền Giang, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi chiến sĩ công an nhân dân không được làm những việc gì? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Tuấn Minh_093**)

Những việc sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân không được làm được quy định tại Điều 31 Luật Công an nhân dân 2014, theo đó, chiến sĩ công an nhân dân không được làm những việc sau:

1. Lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao để xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

2. Những việc trái với pháp luật, điều lệnh Công an nhân dân và những việc mà pháp luật quy định cán bộ, công chức, viên chức không được làm.

Trên đây là quy định về những việc sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân không được làm. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Luật Công an nhân dân 2014.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào