Trả lời đề nghị giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử
Việc trả lời đề nghị giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử đã được quy định cụ thể tại Điều 19 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử.
Theo đó, việc trả lời đề nghị giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử được quy định như sau:
1. Trả lời chấp nhận hoặc không chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng phải được thực hiện dưới hình thức phù hợp để thông tin có thể lưu trữ, in và hiển thị được tại hệ thống thông tin của khách hàng.
2.Khi trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng, thương nhân, tổ chức, cá nhân bán hàng phải cung cấp cho khách hàng những thông tin sau:
a) Danh sách toàn bộ hàng hóa hoặc dịch vụ khách hàng đặt mua, số lượng, giá của từng sản phẩm và tổng giá trị hợp đồng;
b) Thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
c) Thông tin liên hệ để khách hàng có thể hỏi về tình trạng thực hiện hợp đồng khi cần thiết.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc trả lời đề nghị giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật