Cơ sở lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào?

Cơ sở lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang làm cán bộ nhà nước. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập tư vấn giúp tôi. Cơ sở lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Kim Lan (lan****@gmail.com)

Cơ sở lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định tại Điều 7 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:

- Căn cứ xác định biên chế công chức quy định tại Điều 4 của Nghị định này.

- Văn bản của cơ quan có thẩm quyền hướng dẫn xác định biên chế công chức.

Trên đây là quy định về Cơ sở lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Biên chế công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào