Nội dung quản lý biên chế công chức được quy định như thế nào?
Nội dung quản lý biên chế công chức được quy định tại Điều 5 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:
- Xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật về biên chế công chức, hướng dẫn xác định biên chế công chức và quản lý biên chế công chức.
- Lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm, điều chỉnh biên chế công chức.
- Quyết định biên chế công chức; phân bổ, sử dụng biên chế công chức.
- Hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc quản lý biên chế công chức.
- Thống kê, tổng hợp và báo cáo về biên chế công chức.
Trên đây là quy định về Nội dung quản lý biên chế công chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật