Lưu giữ tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào?

Lưu giữ tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em tên là Nguyễn Thảo My (email: my***gmail.com). Em đang ôn tập để thi tuyển công chức ở tỉnh. Trong quá trình ôn tập, em muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp: việc lưu giữ tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Việc lưu giữ tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 7 Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức.

Theo đó, kết quả đánh giá, phân loại được thể hiện bằng văn bản, lưu vào hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức, bao gồm:

a) Phiếu đánh giá, phân loại cán bộ (Mẫu số 01); Phiếu đánh giá, phân loại công chức (Mẫu số 02) và Phiếu đánh giá, phân loại viên chức (Mẫu số 03) của Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

b) Kết luận và thông báo bằng văn bản về kết quả đánh giá, phân loại cán bộ của cấp có thẩm quyền quản lý; hồ sơ giải quyết khiếu nại về kết quả đánh giá, phân loại cán bộ (nếu có);

c) Kết luận và thông báo bằng văn bản về kết quả đánh giá, phân loại công chức, viên chức của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị; hồ sơ giải quyết khiếu nại về kết quả đánh giá, phân loại công chức, viên chức (nếu có).

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc lưu giữ tài liệu đánh giá cán bộ, công chức, viên chức . Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 56/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đánh giá cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào