Việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào?

Việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Tuấn An (email: an***gmail.com). Hiện tôi đang làm việc tại Trường Đại học X. Sắp tới, cơ quan tôi sẽ tiến hành đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức. Tôi thắc mắc việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức đã được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 7 Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức.

Theo đó, việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức được quy định như sau:

a) Kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức phải được thông báo bằng văn bản cho cán bộ, công chức, viên chức sau 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày có kết luận của người hoặc cấp có thẩm quyền đánh giá.

b) Sau khi nhận được thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức của người hoặc cấp có thẩm quyền, trường hợp cán bộ, công chức viên chức không nhất trí với kết luận đánh giá, phân loại thì có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc thông báo kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 56/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào