Quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân

Quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Em tên là Trần Linh Quân, quê ở Nghệ An. Số điện thoại của em là: 098723*****. Em đang tìm hiểu về Viện kiểm sát và có một câu hỏi muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp: công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân được quản lý như thế nào? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân đã được quy định cụ thể tại Điều 61 Luật Tổ chức Viện kiểm sát nhân dân 2014.

Theo đó, việc quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân được quy định như sau:

1. Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao thống nhất quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân các cấp theo quy định của pháp luật, bảo đảm xây dựng Viện kiểm sát nhân dân trong sạch, vững mạnh.

2. Viện trưởng các Viện kiểm sát nhân dân khác trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình, có trách nhiệm quản lý công chức và người lao động khác của Viện kiểm sát theo quy định của Luật này và theo sự phân công, phân cấp của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc quản lý công chức, viên chức và người lao động khác của Viện kiểm sát nhân dân. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Tổ chức Viện kiểm sát nhân dân 2014.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào