Gửi văn bản thông báo về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng hành chính

Gửi văn bản thông báo về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng hành chính quy định ra sao? Chào ban biên tập Thư Ký Luật! Sau khi luật tố tụng hành chính có hiêu lực thì tôi có tìm hiểu những quy định của luật này và những văn bản liên quan. Tuy nhiên có một vài thắc mắc tôi chưa được giải đáp và muốn nhờ các anh chị tư vấn giúp. Anh chị cho tôi hỏi: Gửi văn bản thông báo về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng hành chính quy định ra sao? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị.

Theo quy định hiện hành tại Thông tư liên tịch 03/2016/TTLT-VKSNDTC-TANDTC thì việc gửi văn bản thông báo về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng hành chính được quy định như sau:

Văn bản thông báo của Thẩm phán về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời quy định tại khoản 3 và khoản 4 Điều 73, Điều 74 Luật Tố tụng hành chính được gửi ngay cho Viện kiểm sát cùng cấp.

Việc gửi văn bản thông báo về việc không ra quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng hành chính được quy định tại Điều 11 Thông tư liên tịch 03/2016/TTLT-VKSNDTC-TANDTC quy định việc phối hợp giữa Viện kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân trong việc thi hành quyết định của Luật tố tụng hành chính.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào