Thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ do Ủy ban dân tộc quản lý

Thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ do Ủy ban dân tộc quản lý được quy định như thế nào? Xin chào quý anh chị Thư Ký Luật! Hiện tôi có một thắc mắc kính mong ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn giúp tôi. Anh chị cho tôi hỏi: Thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ do Ủy ban dân tộc quản lý được quy định như thế nào? Rất mong sự giải đáp của quý anh chị!

Theo quy định tại Thông tư 01/2016/TT-UBDT thì thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ do Ủy ban dân tộc quản lý bao gồm:

- Hội đồng tư vấn đánh giá có 07 thành viên, gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch, 02 ủy viên phản biện và các ủy viên; trong đó có 05 thành viên là các nhà khoa học và 02 chuyên gia, nhà quản lý có uy tín, có trình độ chuyên môn phù hợp, am hiểu sâu chuyên ngành KH&CN liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu của nhiệm vụ KH&CN. Các thành viên đã tham gia Hội đồng tư vấn tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ KH&CN được ưu tiên mời tham gia Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu nhiệm vụ KH&CN tương ứng.

- Thư ký khoa học do Hội đồng bầu trong số các ủy viên Hội đồng.

- Người thuộc tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ KH&CN, cơ quan phối hợp và cá nhân đăng ký tham gia thực hiện nhiệm vụ KH&CN không được làm ủy viên Hội đồng tư vấn đánh giá.

Thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ do Ủy ban dân tộc quản lý được quy định tại Khoản 3 Điều 22 Quy định ban hành kèm Thông tư 01/2016/TT-UBDT quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban dân tộc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ủy ban Dân tộc

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào