Yêu cầu đối với tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo sự quản úy của Ủy ban dân tộc

Yêu cầu đối với tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo sự quản úy của Ủy ban dân tộc là gì? Xin chào quý anh chị Thư Ký Luật! Hiện tôi có một thắc mắc kính mong ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn giúp tôi. Anh chị cho tôi hỏi: Yêu cầu đối với tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo sự quản úy của Ủy ban dân tộc là gì? Rất mong sự giải đáp của quý anh chị!

Theo quy định tại Thông tư 11/2016/TT-UBDT thì các tổ chức có chức năng hoạt động phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của nhiệm vụ KH&CN có quyền tham gia đăng ký tuyển chọn hoặc được giao trực tiếp chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN, trừ một trong các trường hợp sau:

- Đến thời điểm nộp hồ sơ chưa hoàn trả đầy đủ kinh phí thu hồi theo hợp đồng thực hiện các nhiệm vụ KH&CN trước đây;

- Tổ chức chủ trì nhiệm vụ KH&CN có sai phạm dẫn đến bị đình chỉ thực hiện nhiệm vụ trong vòng 05 năm gần đây tính từ ngày có quyết định của cơ quan có thẩm quyền;

Yêu cầu đối với tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo sự quản úy của Ủy ban dân tộc được quy định tại Khoản 1 Điều 8 Quy định ban hành kèm Thông tư 01/2016/TT-UBDT quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban dân tộc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ủy ban Dân tộc

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào