Chuyển giáo viên khác huyện

Chào anh, chị! Vợ tôi hiện đang là giáo viên đang công tác tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quốc Oai. Tôi muốn chuyển công tác cho vợ tôi về Trường THPT Thạch Thất có thực hiện được không và cần những thực hiện những thủ tục gì? Tôi xin chân thành cảm ơn! Người hỏi: Nguyễn Duy Hưng ( 11:17 22/02/2016)

Theo Khoản A Điều V Chương Hai quy định tạm thời về thuyên chuyển giáo viên trong các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (Kèm theo Quyết định số 509/QĐ - SGD&ĐT ngày 5/4/2005 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội) đã quy định hồ sơ, thủ tục chuyển công tác giáo viên như sau:


1. Đơn xin chuyển công tác có ý kiến của thủ trưởng đơn vị (khi đã được trường tiếp nhận đồng ý cần bổ sung thêm: công văn cho đi của Sở Nội vụ nếu từ tỉnh ngoài, của Vụ Tổ chức cán bộ nếu từ cơ quan trung ương, của phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND quận huyện nếu từ quận huyện).   
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của thủ trưởng đơn vị (có giá trị trong 6 tháng).
3. Giấy khai sinh (bản sao công chứng).
4. Bằng cấp chuyên môn (bản sao công chứng).
5. Các quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm chính thức đối với người tốt nghiệp từ năm 1997 đến nay (bản sao công chứng).
6. - Bản thân có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội: nộp hộ khẩu (bản sao công chứng), giấy xác nhận hộ khẩu của công an khu vực.
- Bản thân không có hộ khẩu thường trú Hà Nội: nộp hộ khẩu sao công chứng của chồng (vợ), bản sao công chứng giấy đăng ký kết hôn, giấy đề nghị nhập hộ khẩu của chủ hộ có ý kiến của công an khu vực.
7. Giấy khám sức khoẻ (do bệnh viện, trung tâm y tế cấp huyện và tương đương trở lên cấp, có giá trị trong 6 tháng).
8. Các giấy tờ khác (bản kiểm điểm quá trình công tác có ý kiến của thủ trưởng đơn vị, kiểm điểm đảng viên (nếu có), sao công chứng quyết định nâng lương gần nhất, sổ Bảo hiểm xã hội, giấy khen, các chứng chỉ,...
Số lượng hồ sơ cần nộp
- Đối với người thuyên chuyển công tác trong nội bộ Thành phố: nộp 2 bộ (1 bộ nộp cho phòng Tổ chức cán bộ, 1 bộ nộp cho trường tiếp nhận).


Để được hướng dẫn thêm, mời bạn liên hệ trực tiếp đến:
Sở Giáo dục và Đào tạo
Địa chỉ: 23 Quang Trung, 81 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04.39421429

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào