Sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng của ngành Thanh tra được quy định như thế nào?

Sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng của ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là cán bộ thanh tra, sắp tới quy định về thi đua khen thưởng ngành thanh tra có hiệu lực. Có vài điểm tôi có tìm hiểu nhưng chưa rõ. Anh chị cho tôi hỏi: Sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng của ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 01/2016/TT-TTCP thì sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng của ngành Thanh tra được quy định như sau:

- Quỹ thi đua, khen thưởng của Thanh tra Chính phủ và của các đơn vị sự nghiệp thuộc Thanh tra Chính phủ thực hiện theo Thông tư 71/2011/TT-BTC ngày 24 tháng 5 năm 2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc trích lập, quản lý và sử dụng Quỹ thi đua, khen thưởng theo Nghị định 42/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng.

- Văn phòng Thanh tra Chính phủ có trách nhiệm quản lý, chi trả các khoản tiền thưởng kèm theo Cờ thi đua của Thanh tra Chính phủ, Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ theo quyết định của Tổng Thanh tra Chính phủ.

Sử dụng quỹ thi đua, khen thưởng của ngành Thanh tra được quy định tại Điều 17 Thông tư 01/2016/TT-TTCP công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào