Tiếp nhận, quản lý hồ sơ khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra

Tiếp nhận, quản lý hồ sơ khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là cán bộ thanh tra, sắp tới quy định về thi đua khen thưởng ngành thanh tra có hiệu lực. Có vài điểm tôi có tìm hiểu nhưng chưa rõ. Anh chị cho tôi hỏi: Tiếp nhận, quản lý hồ sơ khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 01/2016/TT-TTCP thì tiếp nhận, quản lý hồ sơ khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như sau:

- Cơ quan làm công tác Thi đua - Khen thưởng của Thanh tra Chính phủ có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý và thực hiện bàn giao hồ sơ khen thưởng cho Văn phòng Thanh tra Chính phủ theo quy định của pháp luật về lưu trữ.

- Các cơ quan, đơn vị trong ngành Thanh tra có trách nhiệm tổ chức quản lý, lưu trữ hồ sơ khen thưởng của cá nhân, tập thể thuộc cơ quan, đơn vị quản lý. Các quyết định về thi đua, khen thưởng của đơn vị sự nghiệp thuộc Thanh tra Chính phủ phải gửi cho Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày ký ban hành.

- Hồ sơ thi đua, khen thưởng được lưu trữ trên giấy và lưu trữ điện tử theo quy định.

Tiếp nhận, quản lý hồ sơ khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định tại Điều 16 Thông tư 01/2016/TT-TTCP công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào