Thời hạn gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như thế nào?

Thời hạn gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là cán bộ thanh tra, sắp tới quy định về thi đua khen thưởng ngành thanh tra có hiệu lực. Có vài điểm tôi có tìm hiểu nhưng chưa rõ. Anh chị cho tôi hỏi: Thời hạn gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 01/2016/TT-TTCP thì thời hạn gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định như sau:

- Đối với đề nghị tặng thưởng Cờ thi đua của Thanh tra Chính phủ, Bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ, thời gian quy định như sau:

+ Đối với Thanh tra bộ; Thanh tra tỉnh; các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ nộp hồ sơ trước ngày 25 tháng 12 hàng năm, trừ trường hợp Thanh tra Chính phủ có hướng dẫn khác;

+ Đối với các cụm, khối thi đua nộp trước ngày 20 tháng 12 hàng năm.

- Hồ sơ đề nghị khen thưởng đột xuất của tập thể, cá nhân gửi ngay sau khi lập được thành tích đột xuất.

Thời hạn gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng trong công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra được quy định tại Điều 15 Thông tư 01/2016/TT-TTCP công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào