Nhận hồ sơ công chức nguồn 2015

Anh/Chị giúp tôi hỏi Sở Nội Vụ Hà Nội. 28/12/2015 mới hết hạn nộp hồ sơ xét chọn công chức nguồn nhưng 22/12/2015 tôi đi nộp thì không được nhận hồ sơ với lý do bằng của tôi không phù hợp yêu cầu vì trên bằng không có chữ "văn hóa" nào. Trong khi bằng của tôi là Lịch sử tốt nghiệp trường Nhân văn ứng tuyển chức danh Văn hóa tại sao lại không phù hợp? Có người nộp sớm hơn không có chữ "văn hóa" trên bằng mà vẫn được nhận? Xin cảm ơn! Người hỏi: Nguyên Thu Hiền ( 13:35 26/02/2016)

Tại Thông báo số 2805/TB-SNV về việc chiêu sinh thí điểm đào tạo công chức nguồn làm việc tại xã, phường, thị trấn thuộc thành phố Hà Nội năm 2015 đã quy định rõ:

1. Chỉ tiêu đào tạo:
a) Số lượng: 276 công chức chuyên môn cấp xã.
b) Chỉ tiêu chia theo cơ cấu chức danh và theo ngành đào tạo:
- Chức danh Văn phòng – Thống kê: 50 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Hành chính học, Hành chính công, Quản trị Văn phòng, Văn thư- Lưu trữ.
- Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: 62 chỉ tiêu, bao gồm các ngành Luật.
- Chức danh Địa chính – Xây dựng: 59 chỉ tiêu, trong đó:
+ Lĩnh vực Địa chính- nông nghiệp: 36 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Quản lý đất đai, Địa chính;
+ Lĩnh vực Xây dựng- đô thị- môi trường: 23 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Xây dựng, Quản lý xây dựng, Kiến trúc, Quản lý Đô thị, Môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường.
- Chức danh Văn hóa – Xã hội: 59 chỉ tiêu, trong đó:
+ Lĩnh vực Văn hóa: 24 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Quản lý văn hóa, Văn hóa học, Văn hóa- Du lịch.

+ Lĩnh vực Lao động, Thương binh, Xã hội: 35 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Xã hội học, Quản lý nguồn nhân lực, Bảo trợ xã hội, Quản lý các vấn đề xã hội và chính sách.
-  Chức danh Tài chính – Kế toán: 46 chỉ tiêu, bao gồm các ngành đào tạo: Tài chính, Kế toán.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đối với học viên:
- Là công dân Việt Nam, có Hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế hình sự, quản chế hành chính, đang chịu các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào các cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục bắt buộc;
- Có bằng tốt nghiệp đại học công lập hệ chính quy trong nước loại khá trở lên (thời gian đào tạo trình độ đại học liên tục từ 04 năm trở lên); hoặc tốt nghiệp sau đại học trong nước (có bằng tốt nghiệp đại học công lập hệ chính quy trong nước loại khá trở lên, thời gian đào tạo trình độ đại học liên tục từ 04 năm trở lên); hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học (đúng chuyên ngành đã được đào tạo ở bậc đại học) ở nước ngoài loại giỏi, xuất sắc. Ngành, chuyên ngành đào tạo phù hợp với chỉ tiêu đào tạo công chức nguồn;

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào