Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng ngành Tòa án quy định thế nào?

Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng ngành Tòa án quy định thế nào? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là công chức đã về hưu, hiện tôi đang tìm hiểu một số quy định về việc thi đua khen thưởng trong ngành Tòa án. Trong quá trình tìm hiểu tôi được biết hiện đã có một vài quy định mới có hiệu lực về vấn đề này. Anh chị cho tôi hỏi: Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng ngành Tòa án quy định thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện nay tại Thông tư 04/2016/TT-TANDTC thì các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng ngành Tòa án quy định như sau:

Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước thực hiện theo quy định của Luật thi đua, khen thưởng năm 2003 (được sửa đổi, bổ sung năm 2005 và năm 2013) và các nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thi đua, khen thưởng.

Các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước trong công tác thi đua khen thưởng ngành Tòa án quy định tại Điều 21 Thông tư 04/2016/TT-TANDTC hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng của TAND.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào