Đăng ký thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án

Đăng ký thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án được quy định như thế nào? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là công chức đã về hưu, hiện tôi đang tìm hiểu một số quy định về việc thi đua khen thưởng trong ngành Tòa án. Trong quá trình tìm hiểu tôi được biết hiện đã có một vài quy định mới có hiệu lực về vấn đề này. Anh chị cho tôi hỏi: Đăng ký thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện nay tại Thông tư 04/2016/TT-TANDTC thì việc đăng ký thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án được quy định như sau:

- Các cơ quan, đơn vị quy định tại các khoản 1, 2, 3 Điều 2 Thông tư 04/2016/TT-TANDTC tổ chức cho các cá nhân, tập thể thuộc quyền quản lý đăng ký thi đua theo Mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư này và gửi 01 bản về Tòa án nhân dân tối cao (qua Vụ Thi đua - Khen thưởng), 01 bản về Trưởng Cụm thi đua trước ngày 25 tháng 02 hàng năm.

- Các trường hợp được coi là không đăng ký thi đua:

+ Đăng ký thi đua không rõ ràng, không nêu cụ thể tên của tập thể, cá nhân đăng ký thi đua;

+ Không nêu rõ danh hiệu thi đua cần đăng ký;

+ Gửi bản đăng ký thi đua chậm so với quy định tại khoản 1 Điều 8 Thông tư 04/2016/TT-TANDTC

Đăng ký thi đua trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Tòa án được quy định tại Điều 8 Thông tư 04/2016/TT-TANDTC hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng của TAND.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào