Trách nhiệm của thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục Đào tạo

Trách nhiệm của thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục Đào tạo được quy định thế nào? Xin chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là giáo viên đang giảng dạy tại một trường THPT tại TP Hải Dương. Hiện đã có quy định mới về việc tổ chức các kỳ thi. Tôi có một vài thắc mắc muốn nhờ anh chị tư vấn. Anh chị cho tôi hỏi: Trách nhiệm của thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục Đào tạo được quy định thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT thì trách nhiệm của thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như sau:

- Thành viên đoàn thanh tra các kỳ thi có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung, đối tượng, thời hạn đã ghi trong quyết định thanh tra, thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng đoàn thanh tra lập đầy đủ hồ sơ thanh tra theo quy định.

- Thanh tra viên, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi thi có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung, đối tượng, thời hạn đã ghi trong quyết định thanh tra, lập đầy đủ hồ sơ thanh tra theo quy định.

Trách nhiệm của thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục Đào tạo được quy định tại Điều 19 Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra các kỳ thi do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào