Nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra, trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như thế nào?

Nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra, trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như thế nào? Xin chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là giáo viên đang giảng dạy tại một trường THPT tại TP Hải Dương. Hiện đã có quy định mới về việc tổ chức các kỳ thi. Tôi có một vài thắc mắc muốn nhờ anh chị tư vấn. Anh chị cho tôi hỏi: Nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra, trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT thì nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra, trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như sau:

- Nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra các kỳ thi thực hiện theo quy định tại Điều 55, Luật thanh tra số 56/2010/QH12.

- Nhiệm vụ, quyền hạn của trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra độc lập thanh tra các kỳ thi thực hiện theo quy định tại Điều 53, Điều 54 Luật Thanh tra số 56/2010/QH12

Nhiệm vụ, quyền hạn của người ra quyết định thanh tra, trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra, người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định tại Điều 18 Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra các kỳ thi do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào