Xây dựng và ban hành kế hoạch thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hằng năm

Xây dựng và ban hành kế hoạch thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hằng năm được quy định như thế nào? Xin chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là giáo viên đang giảng dạy tại một trường THPT tại TP Hải Dương. Hiện đã có quy định mới về việc tổ chức các kỳ thi. Tôi có một vài thắc mắc muốn nhờ anh chị tư vấn. Anh chị cho tôi hỏi: Xây dựng và ban hành kế hoạch thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hằng năm được quy định như thế nào? Rất mong nhận được câu trả lời của quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT thì xây dựng và ban hành kế hoạch thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hằng năm được quy định như sau:

- Chánh Thanh tra Bộ GD&ĐT chủ trì đề xuất các cuộc thanh tra thi trong kế hoạch thanh tra hằng năm của Bộ.

- Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT chủ trì đề xuất các cuộc thanh tra thi trong kế hoạch thanh tra hằng năm của Sở.

- Trưởng ban/phòng thanh tra hoặc cán bộ thanh tra chuyên trách trong cơ sở giáo dục đại học chủ trì đề xuất các cuộc thanh tra thi trong kế hoạch thanh tra hằng năm của đơn vị.

- Kế hoạch thanh tra phải thể hiện: Nội dung thanh tra, đối tượng thanh tra, thời gian thanh tra và thông tin cần thiết khác theo Mẫu số 01-TTr ban hành kèm theo Thông tư này.

Xây dựng và ban hành kế hoạch thanh tra các kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hằng năm được quy định tại Điều 16 Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra các kỳ thi do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào