Trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật

Trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật được quy định như thế nào? Hiện tại, em đang làm một đề tài tốt nghiệp liên quan đến lĩnh vực bảo vệ và kiểm dịch thực vật. Em có tìm hiểu qua một số tài liệu và rất thắc mắc: Trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Em tên là Nguyễn Thị Như Quỳnh, quê ở Nghệ An. Số điện thoại của em là: 098747*****.

Trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật đã được quy định cụ thể tại điểm e Khoản 3 Điều 7 Luật Bảo vệ và kiểm dịch thực vật 2013.

Theo đó, trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật được quy định như sau: Bộ Quốc phòng, Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành quy định về bảo vệ và kiểm dịch thực vật trong trường hợp bảo đảm quốc phòng và an ninh.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an trong bảo vệ và kiểm dịch thực vật. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Bảo vệ và kiểm dịch thực vật 2013.

Trân trọng! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Quốc phòng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào