Đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin sử dụng dịch vụ T-VAN

Đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin sử dụng dịch vụ T-VAN như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trang, đang sinh sống ở Bình Định. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Quy trình đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin sử dụng dịch vụ T-VAN được quy định như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Huỳnh Trang_097***)

Đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin sử dụng dịch vụ T-VAN được quy định tại Điều 33 Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:

1. Trường hợp thay đổi, bổ sung thông tin trên Tờ khai đăng ký sử dụng dịch vụ T-VAN, người nộp thuế thực hiện khai các thông tin thay đổi, bổ sung (theo mẫu số 02/ĐK-T-VAN ban hành kèm theo Thông tư này) và gửi đến Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế qua tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN.

Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế gửi thông báo (theo mẫu 03/TB-TĐT ban hành kèm theo Thông tư này) về việc chấp nhận hoặc không chấp nhận thông tin đăng ký thay đổi, bổ sung cho người nộp thuế qua tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN.

Trường hợp thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản nộp thuế điện tử thì người nộp thuế thực hiện theo quy định tại khoản 2, Điều 16 Thông tư này.

2. Trường hợp thay đổi tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN, người nộp thuế phải thực hiện đăng ký ngừng theo quy định tại Điều 34 và thực hiện thủ tục đăng ký lại theo quy định tại Điều 32 Thông tư này.

Trên đây là quy định về đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin sử dụng dịch vụ T-VAN. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào