Người nộp thuế tra cứu thông tin giao dịch thuế điện tử như thế nào?
Việc tra cứu thông tin giao dịch thuế điện tử được quy định tại Khoản 1 Điều 29 Thông tư 110/2015/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, theo đó:
Người nộp thuế sử dụng tài khoản giao dịch thuế điện tử đã được cấp để tra cứu, xem, in toàn bộ thông tin về hồ sơ, chứng từ, thông báo đã nhận/gửi giữa cơ quan thuế và người nộp thuế qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và có giá trị như xác nhận bằng văn bản của cơ quan thuế.
Trên đây là quy định về việc tra cứu thông tin giao dịch thuế điện tử. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 110/2015/TT-BTC.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật