Quy định về tổ văn phòng của nhà trẻ

Tổ văn phòng của nhà trẻ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang là giáo viên của một nhà trẻ. Tôi được biết pháp luật có quy định về tổ văn phòng tại các nhà trẻ. Vậy ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi tổ văn phòng được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Hoàng Nhi (nhi***@gmail.com)

Tổ văn phòng được quy định tại Điều 15 Điều lệ Trường mầm non ban hành kèm theo Văn bản hợp nhất 05/VBHN-BGDĐT năm 2014 như sau:

1. Tổ văn phòng gồm các nhân viên làm công tác y tế trường học, văn thư, kế toán và nhân viên khác.

2. Nhiệm vụ của tổ văn phòng gồm:

a) Xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ theo tuần, tháng, năm nhằm phục vụ cho việc thực hiện các hoạt động của nhà trường, nhà trẻ về chăm sóc, dinh dưỡng;

b) Giúp hiệu trưởng quản lý tài chính, tài sản, lưu giữ hồ sơ của nhà trường, nhà trẻ;

c) Thực hiện bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc của các thành viên trong tổ theo kế hoạch của nhà trường, nhà trẻ;

d) Tham gia đánh giá, xếp loại các thành viên.

3. Tổ văn phòng sinh hoạt định kỳ ít nhất hai tuần một lần.

Trên đây là quy định về tổ văn phòng của nhà trẻ. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại  Văn bản hợp nhất 05/VBHN-BGDĐT năm 2014. 

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào